วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2558

กล้อง samsung ใหม่ล่าสุด (Samsung NX500)โฟกัสเร็วแม่นยำ กดปุ๊บถ่ายปั้บ

เคยมั้ยคะ เวลาจะถ่ายภาพอะไรสักอย่างแล้วกล้องทำงานตามเราไม่ทัน แบบกำลังจะถ่ายแมวน้อยตัวนึงที่มีสายตาน่าร้ากน่ารักจ้องมาที่เรา แต่พอจะถ่าย กว่ากล้องจะโฟกัส กว่าชัตเตอร์จะลั่น เจ้าแมวน้อยสุดที่รักก็เบือนหน้าหนีไปมองทางอื่นเสียแล้ว

สำหรับคุณๆที่กำลังมองหากล้องถ่ายรูปพกพาดีๆ สักตัวเอาไว้จับภาพสวยๆไวๆ โฟกัสเร็วแม่นยำ แบบกดปุ๊บถ่ายปั้บ จับภาพวัตถุเคลื่อนไหวได้นิ่ง ชัด สวย ไม่เบลอ แสงน้อยก็ไม่เป็นไร ต้องลองนี่เลยค่ะ  กล้อง samsung ใหม่ล่าสุด กล้อง Samsung NX500 นวัตกรรมกล้องถ่ายภาพพกพาใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมกับขีดความสามารถระดับกล้องโปร เปลี่ยนเลนส์ได้ ความละเอียดภาพสูง 28.2MP เอาไปทำงานสิ่งพิมพ์ต่อได้สบายๆ


กล้องถ่ายรูปพกพา โฟกัสแม่นยำจับโฟกัสเร็ว - คมชัดแม่นยำสูงสุด
กล้องนี้มาพร้อมกับระบบโฟกัสอัตโนมัติแบบไฮบริด บวกกับชิปประมวลผลทรงพลัง ทำให้การจับโฟกัสภาพทำได้รวดเร็วมาก แถมภาพออกมาก็คมชัดอย่างเหลือเชื่อ จะจับภาพความน่ารักๆ ของเด็กหรือหมาแมวในอิริยาบถธรรมชาติๆ ก็ไม่มีพลาด กดถ่ายได้ทันทีตามตาเห็น ได้ภาพออกมาดั่งใจ ไม่มีวื้ด ไม่มีเบลอ

การถ่ายภาพเคลื่อนไหว ถ่ายได้ในทุกอิริยาบถอย่างเป็นธรรมชาติชัตเตอร์ไว - จับภาพวัตถุเคลื่อนที่เร็วได้นิ่งและชัด
ในการจับภาพวัตถุหรือคนเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วให้นิ่งและโฟกัสคมชัด ต้องมี speed shutter ที่ไว ซึ่ง NX500 มี speed shutter ที่ไวสูงมากถึง 1/6000 วินาที คือเร็วมากๆ เร็วกว่าตาเห็น ทำให้เราสามารถจับภาพช่วงเวลาแห่งความประทับใจได้อย่างชัดเจน ไม่พลาดแม้เสี้ยววิที่สำคัญ แถมมีฟังก์ชั่นการถ่ายภาพเคลื่อนไหวต่อเนื่อง Continuous Shot 9fps ที่ล้ำสุดๆ เพราะด้วยโฟกัสแบบเกาะติดตามสิ่งที่เคลื่อนไหว ทุกเฟรมจะชัด ไม่มีเบลอหรือหลุดโฟกัส เหมาะกับการบันทึกภาพเพื่อดูท่วงท่า อิริยาบถการเคลื่อนไหวชัดๆ แบบแช่นิ่ง แบบเฟรมต่อเฟรม

การถ่ายภาพเคลื่อนไหว โฟกัสภาพคมชัดถ่ายภาพในที่แสงน้อยได้เป็นธรรมชาติ ไม่มี Noise กวน

บ่อยครั้งที่ถ่ายภาพในที่แสงน้อยแล้วภาพที่ได้จะแตก มี noise รบกวน แต่ก็ไม่อยากใช้ flash เพราะภาพที่ได้ก็แสงจะไม่เป็นธรรมชาติอย่างตาเห็น สำหรับกล้อง Samsung NX500 กล้องนี้มีเซ็นเซอร์ภาพที่มีความไวแสงสูง การถ่ายภาพในที่แสงน้อยจึงทำได้ดีมาก ได้ภาพสวยคมชัดเป็นธรรมชาติ ไม่มี noise รบกวน หมดปัญหาเกรนภาพแตกจากการตั้ง ISO สูงๆ ไปได้เลย

Samsung NX500 หมดปัญหาแสงน้อยถ่ายวิดีโอชัดระดับ 4K
ให้คุณภาพภาพวิดีโอเหนือกว่า Full HD ถึง 4 เท่า ละเอียดสุดๆ เรียกว่าเก็บทุกรายละเอียดภาพได้มากกว่าตาเห็นเสียอีก ภาพวิดีโอที่ถ่ายได้ ถ้านำไปดูในจอทีวี Full HD หรือ 4K TV เราก็จะสามารถเห็นรายละเอียดเล็กๆอย่างเส้นผม ขนตาได้สบายๆ ส่วนขนาดไฟล์ก็เล็กลงกว่าเดิมถึง 50% เพราะด้วยเทคโนโลยีการบีบอัดไฟล์ใหม่ล่าสุด HEVC H.265 ที่ทำให้คุณได้ภาพเริ่ดแบบไม่เปลืองเมมอีกต่อไป

การถ่ายภาพเคลื่อนไหวหรือวีดีโอ คมชัดทุกรายละเอียดเชื่อมต่อไร้สาย แชร์ได้ทุกที่ทุกเวลา
เคยเป็นมั้ยคะ เวลาถ่ายภาพได้ช็อตสวยๆมาแล้วอยากแชร์ให้เพื่อนๆในวง social network เราเห็นเลยทันที แต่ก็ต้องมาโอนย้ายถ่ายไฟล์เข้ามือถือหรือ sync เข้าคอมก่อน ครั้นจะถ่ายให้เสร็จหมดวันแล้วค่อยแชร์ทีเดียว ก็กลัวจะเสียอรรถรสความสดของสถานการณ์

ด้วยกล้อง Samsung NX500 นี้ เราสามารถเชื่อมต่อแชร์ภาพที่เพิ่งถ่ายมาได้แบบ สดๆร้อนๆผ่านมือถืออัพขึ้น channel ส่วนตัวของเราอย่าง Facebook, IG, Twitter, Youtube ได้ทันที แบบไม่ต้องรีรอต่อพ่วงให้เสียอารมณ์ ด้วย built-in wi-fi ในตัวกล้องกับ smartphone ไม่ว่าจะขึ้นเขาลงห้วยตะลุยเกาะ ถ่ายเสร็จก็อัพขึ้นได้เลยสะดวกสุดๆ

กล้อง Samsung NX500 สามารถแชร์ได้ทุกทีทุกเวลาจอภาพทัชสกรีน 3ปรับหมุนได้ 180°ree;

ปรับหมุนเปลี่ยนองศาในการดูภาพได้สะดวกไม่ว่าจะยกถ่ายมุมไหน มุมสูง มุมเงย มุมงัด มุม Selfie หมุนรับได้หมด ช่วยให้ถ่ายภาพในมุมมองที่หลากหลายได้มากขึ้น จอแสดงภาพสดสว่างให้ความคมชัดสมจริง ไม่ว่าจะดูในสภาพแวดล้อมแบบไหน แดดจะจ้าอย่างไรก็เห็นชัดเจน เรียกได้ว่า Selfie กลางแดดเปรี้ยงๆได้สบายเห็นๆ

กล้องถ่ายรูปแบบพกพา ถ่ายเซลฟี่ได้ง่ายสะดวกตัวกล้องจับถนัดกระชับมือ
ตัวกล้องถูกออกแบบมาให้จับถนัดกระชับมือตามสรีระ ปุ่มชัตเตอร์ที่เอียงลง 25 องศา รองรับการจับการวางนิ้วอย่างถูกต้อง ให้ขยับนิ้วมากดได้สบายๆแบบกล้องยังกระชับอยู่ในมือ ให้ความรู้สึกมั่นคง ไม่ต้องกลัวกล้องหลุดมือระหว่างถ่ายให้เสียอารมณ์

กล้อง Samsung ใหม่ล่าสุด จับถนัดมือ

ส่วนตัวแล้ว การจะได้ภาพถ่ายดีๆ นอกจากคนถ่ายจะมี ตาที่่ดีแล้ว กล้องคืออุปกรณ์ที่สำคัญที่ต้อง ดี เก่ง เร็วให้ทันคนถ่ายด้วย เพราะทุกเสี้ยววินาทีมีค่า ไม่อยากให้พลาดเพียงเพราะอุปกรณ์ไม่พร้อมนะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น