วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2558

การเลือกซื้อเครื่องซักผ้า เครื่องซักผ้าฝาบน เครื่องซักผ้าซัมซุง


การแช่ผ้าก่อนซัก ขยี้ผ้าด้วยมือก่อนลงเครื่องซักผ้านี่ ถือว่าเป็นขั้นตอนที่บอกได้ถึงความพิถีพิถันขั้นเทพ แต่ก็เสียเวลา และสร้างความเจ็บปวดรวดร้าวให้กับ หลังและ ร่างของแม่บ้านที่ต้องทำเป็นกิจวัตรประจำวัน สำหรับคนที่ไม่เคยทำ ลองนึกภาพตามนะคะว่ามันทรมานสังขารแค่ไหน ที่ต้องนั่งยอง งอเข่า งอหลัง ก้มๆ เงยๆ กว่าจะซักในกะละมังเสร็จก็เล่นเอาหน้ามืด แถมซักขยี้เสร็จยังต้องยกเทลงเครื่องซักผ้า เทไม่ตรง น้ำหกเลอะเทอะ งานงอกต้องมาตามเช็ดต่ออี้ก เป็นงานที่หนักและจุกจิกเอาการ บ่อยเข้าๆ ก็จะพาลให้เสียสุขภาพหลัง และสุขภาพจิตได้

การแช่ผ้าก่อนซัก เป็นเหตุที่ทำให้ปวดหลัง จุดยืนใหม่ สะดวกสบายกว่า

และสำหรับคนที่นิยมงานซักมือขั้นเทพแบบนี้ ขอแนะนำให้ลองดูเครื่องซักผ้าซัมซุงรุ่นใหม่ Activ Dualwash ที่จะเป็นตัวช่วยชั้นดีให้กับคุณแม่บ้านผู้รักความสะอาดให้ชีวิตดี๊ดียิ่งขึ้น เพราะเป็นเครื่องซักผ้าฝาบน ที่ถูกออกแบบมาพร้อมกับ บิวท์อินซิงค์หรือ แผงขยี้ผ้าแบบพิเศษให้เราอยู่ในจุดยืนใหม่ ทำความสะอาดคราบสกปรกก่อนเทผ้าลงถังซักได้แบบง่ายๆ โดยไม่ต้องนั่งยองขยี้ ยกย้ายถ่ายกะละมังเหมือนที่เคย สะดวกมากสำหรับแม่บ้านยุคใหม่ที่ใส่ใจงานซักที่พิถีพิถัน พอกันทีกับการซักผ้าแล้วลามเป็นงานบ้านครบวงจรเพราะหกเลอะเทอะ ทำให้ได้ต้องถูบ้านต่อทุกครั้งไป! เห็นมั้ยคะคนเทพๆ ก็ต้องเจอกับเครื่องซักผ้าเทพๆ ถึงจะถูกต้อง! จะซื้อเครื่องซักผ้าใหม่ทั้งทีเราขอแนะนำตัวนี้เลย

เครื่องซักผ้าฝาบน แผงขยี้ผ้าช่วยเบาแรง ยืนซักสวยๆ หลังไม่เสีย ดีกว่าอย่างไร?

ชีวิตไปได้สวยด้วยเครื่องนี้ เมื่อเรามีเสื้อผ้าที่ต้องการแช่หรือซักขยี้ด้วยมือก่อน เราก็แค่กดปุ่มเปิดน้ำในแผงขยี้ผ้าแบบพิเศษ แล้วเราก็ยืนซักอยู่ตรงหน้าเครื่องนั้นแหละ สวยๆ เริ่ดๆ ไม่ต้องโก่งคองอเข่าให้เสียหลัง เสียบุคลิก แขกไปใครมาก็ไม่ต้องยกกะละมังหนี แค่ปิดฝาเครื่องลงก็เรียบร้อย ผมเผ้าก็อยู่ทรง เสื้อผ้าไม่เปียกปอน เล็บก็ไม่ถลอกปอกเปิก เดินไปเปิดประตูรับแขกได้สบายๆ เลย ดีไม่ดี แขกเหรื่อสนใจมาขอชื่นชมเจ้าเครื่องนี้บ้าง มีประสบการณ์เริ่ดๆ ของเครื่องซักผ้าฝาบนเครื่องนี้ให้เมาท์อีกเยอะเลยคร่าาา (ฮา)

ยืนสวยๆ เมื่อใช้เครื่องซักผ้าฝาบน แผงขยี้ผ้าแบบพิเศษสุดเริ่ด
ขอบอกเลยนะค่ะ ว่าเครื่องซักผ้าซัมซุงเครื่องนี้ดีไซน์มาจี๊ดโดนใจสุดๆ เอาไปเลย 10 10 10! เพราะเค้าทำเป็นแผงขยี้ผ้าแบบพิเศษในตัวสำหรับให้ขยี้ผ้า ช่วยให้สบายสะดวกขึ้น ไม่ว่าจะคราบเล็กคราบน้อยแค่ไหน ขยี้ไปเลยค่ะ มันส์มือเป็นที่สุด คราบหนักแค่ไหนมาเลยค่ะ ดาวพร้อม! เห็นไหมคะ ขยี้ผ้าเสร็จดาวก็เทผ้าลงถังซักผ้าเพื่อซักต่อตามปกติ เริ่ดค่ะเริ่ด!

การแช่ผ้าก่อนซัก ขจัดคราบได้ดี ใบพัดมหัศจรรย์
อีกฟังก์ชั่นที่โดนใจสุดๆ คือ ฟังก์ชั่นเมจิก ดีสเปนเซอร์ หรือช่องใส่ผงซักฟอก ที่มาพร้อมกับใบพัดที่ช่วยตีผงซักฟอกให้ละลายเป็นฟองอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบเป็นก้อนติดเสื้อผ้า โอวว์ อันนี้เลิฟมากๆ ไม่รู้ว่าคนออกแบบเครื่องนี้เป็นแม่บ้านมือซักขั้นเทพแบบเราหรือไง ทำไมถึงได้เข้าใจอกเข้าใจแม่บ้านขนาดนี้ จากแต่ก่อนที่ต้องมานั่งหาวิธีทำละลายให้วุ่นวาย โดยเฉพาะตอนที่ต้องซักผ้าสีเข้ม แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องแล้วค่า ปล่อยเครื่องซักผ้าฝาบนจัดการไปเล้ย ฉันไว้ใจเธอ ซักออกมาเสื้อสะอาดใสกริ๊บไร้คราบขาวผงซักฟอกตกค้างให้กวนใจเหมือนแต่ก่อน เริ่ดเป็นที่สุด!

เครื่องซักผ้าซัมซุง เพิ่มฟังก์ชั่นใบพัดมหัศจรรย์


ถ้าเพื่อนๆ กำลังหาซื้อเครื่องซักผ้าฝาบนใหม่ก็ลองไปสัมผัสดูนะคะ รุ่นนี้ยังมีฟังก์ชั่นเด่นๆ อีกหลายตัวที่ยังไม่ได้พูดถึง ที่รองรับงานซักแบบพิถีพิถันขั้นเทพ เหมาะอย่างยิ่งกับคนที่ใส่ใจงานซักเสื้อผ้าให้สะอาดล้ำลึก ขอย้ำเลยว่าเครื่องซักผ้ารุ่นนี้ช่วยได้มาก ช่วยให้งานซักจุกจิกที่เคยดูวุ่นวายเสียเวลา กลายเป็นเรื่องง่ายๆ ไม่เปลืองแรง เปลืองร่างอย่างแต่ก่อนอีกต่อไป!

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น