วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

จะซื้อเครื่องซักผ้ายี่ห้อไหนดีมีคำแนะนำ



หลายคนอาจสงสัยว่าจะซื้อเครื่องซักผ้ายี่ห้อไหนดี เรามีคำแนะนำมาฝากครับเครื่องซักผ้าหลักๆจะมีอยู่ 3 ชนิดครับ คือ แบบสองถังกึ่งอัตโนมัติ แบบถังเดียวอัตโนมัติ และแบบฝาหน้า มาดูลักษณะแต่ละแบบกันครับ
1.แบบสองถังกึ่งอัตโนมัติ เครื่องซักผ้าราคาถูกที่สุด ซักผ้าได้สะอาดดี ใช้เวลาซักไม่นานทำให้ใช้ไฟฟ้าไม่มากตามไปด้วย  ใช้น้ำไม่มากต่อการซักแต่ละครั้ง แต่เหนื่อยหน่อยครับเพราะต้องยกผ้าไปมาระหว่างถัง เหมาะสำหรับคนงบน้อย ต้องการซักแบบสะอาดๆ แต่ไม่กลัวเหนื่อยครับ
2.แบบถังเดียวอัตโนมัติ เครื่องซักผ้าแบบนี้ราคาปานกลาง ซักผ้าได้สะอาดน้อยสุด ใช้เวลาซักปานกลาง ใช้ไฟฟ้าปานกลาง  ใช้น้ำมากที่สุดเหมาะสำหรับคนที่เสื้อผ้าในชีวิตประจำวันไม่สกปรกมากนัก ต้องการความรวดเร็วและความสะดวกสบายในการซัก
3.แบบฝาหน้า เครื่องซักผ้าแบบนี้ราคาแพงที่สุด ซักผ้าสะอาดที่สุด เพราะผ้าจะมีการเคลื่อนที่ได้ดี แล้วยังสามารถใช้น้ำอุ่นได้อีก  ทำให้สามารถละลายผงซักฟอกและคราบไขมันได้ยิ่งขึ้น แต่ใช้เวลาซักนานมากที่สุด ทำให้ใช้ไฟฟ้ามากตามไปด้วย แล้วถ้าใช้น้ำอุ่นก็จะใช้ไฟฟ้ามากขึ้นอีก ใช้น้ำน้อย ผงซักฟอกที่ใช้ควรเป็นชนิดฟองน้อยๆหรือผลิตมาเพื่อฝาหน้า
เพราะถ้าใช้แบบฟองเยอะๆ ฟองจะล้นออกมาตรงที่ใส่ผงซักฟอกได้ครับ เหมาะสำหรับคนที่ไม่มีปัญหาเรื่องงบประมาณ
ต้องการความสะอาดมาเป็นอันดับแรกครับแนะนำเครื่องซักผ้าอัจฉริยะกับ Auto Optimal Wash ระบบคำนวนการซักผ้าให้อัตโนมัติ  ใช้น้ำและผงซักฟอกให้เหมาะสมกับปริมาณของผ้าหมดปัญหา ผ้ามีคราบสกปรกและผงซักฟอก
ราคาแพงที่สุด ฝาหน้า > ถังเดียว > สองถัง ราคาถูกที่สุด
สะอาดมากที่สุด ฝาหน้า > สองถัง > ถังเดียว สะอาดน้อยที่สุด
เวลาในการซักมากที่สุด ฝาหน้า > ถังเดียว > สองถัง เวลาในการซักนานที่สุด
ใช้น้ำมากที่สุด ถังเดียว > สองถัง > ฝาหน้า ใช้น้ำน้อยที่สุด

สะดวกสบายมากที่สุด ถังเดียว > ฝาหน้า > สองถัง สะดวกสบายน้อยที่สุด (ผมให้ถังเดียวดีกว่าฝาหน้าเพราะใช้เวลาน้อยกว่า) หวังว่าน่าจะช่วยในการเลือกซื้อได้นะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น